x
Gửi thông tin để được tư vấn sớm nhất
Họ và tên*:
Email*:
Số điện thoại*:
Chọn ngày đến*:
Chọn trung tâm đến*:

CHƯƠNG TRÌNH STARKEY – TRAO TẶNG 1.200 MÁY TRỢ THÍNH

- Tin tức
CHƯƠNG TRÌNH STARKEY – TRAO TẶNG 1.200 MÁY TRỢ THÍNH

Trợ thính Cát Tường tự hào cùng phối hợp thực hiện chung tay cùng với các đơn vị Đại sứ quán Mỹ, Vina Capital để Chương trình Starkey – TRAO TẶNG 1.200 MÁY TRỢ THÍNH cho người khiếm thính Việt Nam. 

Khao khát được nghe - Mong ước được nghe 

Công tác tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn được những người tham gia thực hiện chu đáo cùng tham gia với các bác sỹ, tình nguyện viên từ Mỹ, Anh, Philippines 
 

 

 

Ngày đầu tiên thực hiện đã hoàn thành tốt đẹp tại trung tâm phục hồi chức năng Sunny AVT Hà Nội (Trợ thính Cát Tường). Những người nhận tài trợ đã được các Bác sỹ người Mỹ và người Anh khám tai, làm sạch tai và cho thuốc trước khi được lấy khuôn núm tai để lắp máy trợ thính thính. Và thật xúc động khi các cụ già 100 tuổi cũng được con cháu đưa đến. 

Đại diện Đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội đến gửi lời cảm ơn sự cộng tác của Trợ thính Cát Tường cùng phối hợp thực hiện chương trình này. Ông rất vui khi thăm quan cơ sở giảng dạy phục hồi chức năng thính giác cho trẻ em và người lớn tại Trung tâm Sunny AVT (thuộc Trợ thính Cát Tường) 
 

 

 

Hoạt động của Sunny AVT sẽ giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc cho trẻ khiếm thính sau khi được trang bị máy nghe để đảm bảo tăng thêm hiệu quả và ý nghĩa của món quà NGHE mà Quỹ mang đến Việt Nam. 

Tiếp đó, đoàn đã đến HCM để thực hiện chương trình cho hơn 300 lượt người đo khám và lấy ni tai trong 2 ngày. Bên cạnh các cô bác lớn tuổi là các nhóm học sinh đến từ các trường khiếm thính các tỉnh lân cận khu vực HCM. Niềm vui này thể hiên trên tường khuôn mặt của các người được nhận máy và người nhà/ giáo viên đi cùng. 

KHÁT KHAO NGHE được thật sự chỉ những người khi lâm vào hoàn cảnh khiếm thính mới cảm nhận được sâu sắc mong ước này. Xin cám ơn Quỹ tài trợ nhân đạo của Strakey Foundation đã thực hiện được những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. 

Những hình ảnh đẹp khi thực hiện chương trình: 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Đặt hẹn lịch tư vấn
phone_call_fill
Hotline: 0914 833 380
0.16728 sec| 2125.891 kb