x
Gửi thông tin để được tư vấn sớm nhất
Họ và tên*:
Email*:
Số điện thoại*:
Chọn ngày đến*:
Chọn trung tâm đến*:

HÃY LÀ TÌNH NGUYỆN VIÊN NÓI VỀ KHIẾM THÍNH / VỀ ĐIỆN CỰC ỐC TAI.

- Tin tức
HÃY LÀ TÌNH NGUYỆN VIÊN NÓI VỀ KHIẾM THÍNH / VỀ ĐIỆN CỰC ỐC TAI.

Một phần trong cuộc sống của tôi chính là một tình nguyện viên. Nó nằm trong máu của tôi. Đó cũng là một phần lớn để trả lời tôi là ai. Tôi là một người vợ, người mẹ, con gái, em gái, bạn bè, hàng xóm, người quen, người lạ và đã sống với một sự suy giảm thính lực trong 27 năm, tôi biết chất lượng cuộc sống sẽ thay đổi thế nào. Tôi biết ban đầu như thế nào từ một người có cuộc sống gần như ẩn sĩ  trở nên cởi mở hơn với xã hội  Tôi biết sự phụ thuộc vào người khác để  nhờ "nghe giúp" mình.

 

 

Những người trong chúng tôi đã cấy ghép ốc tai điện tử chia sẻ nhiều kinh nghiệm chung nhưng câu chuyện của mỗi chúng tôi là khác nhau. Chúng tôi có nhiều cảm xúc và kinh nghiệm khi chia sẻ cuộc hành trình của chúng tôi khi trở lại với thế giới âm thanh.

Tôi phải cười vì tôi đã luôn bị đứa trẻ trêu chọc về đôi tai của tôi. Vâng ... .tôi không còn xấu hổ về tai của mình vì tôi có thể nghe thấy! Tôi đã may mắn có điều kiện được sử dụng các công nghệ tốt nhất cho tai. Tôi sãn sàng khoe bộ xử lý âm thanh của tôi ra cho mọi người với mọi cơ hội tôi có được.

Câu chuyện của tôi cũng là về các số điện thoại của chồng tôi, con cái, người thân và bạn bè. Tôi không thể phát ngôn cho người điếc / khiếm thính nếu tôi không nhắc tới các tác động của những người thân yêu, đồng nghiệp, và những người quen biết.

Xem thêm:  http://thewire.cochlearamericas.com/lori-shares-why-i-volunteer-with-cochlear/


Nhấn vào đây để đánh giá
Đặt hẹn lịch tư vấn
phone_call_fill
Hotline: 0914 833 380
0.01982 sec| 2107.672 kb