x
Gửi thông tin để được tư vấn sớm nhất
Họ và tên*:
Email*:
Số điện thoại*:
Chọn ngày đến*:
Chọn trung tâm đến*:

HÌNH ẢNH ĐÊM HỘI NGỘ VỚI CHA MẸ

- Tin tức
HÌNH ẢNH ĐÊM HỘI NGỘ VỚI CHA MẸ

Hình ảnh ĐÊM HỘI NGỘ VỚI CHA MẸ

Chương trình “Những điều cha mẹ cần biết về khiếm thính của con mình” được  tổ chức miễn phí bởi Quỹ toàn cầu vì Trẻ khiếm thính - The Global Foundation For Children With Hearing Loss và Trợ thính Cát Tường tại TT Phụ hồi chức năng Nghe – Nói SUNNY (Cochlear) vừa qua.

Các chuyên gia thính học tới từ Mỹ & Anh của Quỹ toàn cầu vì Trẻ khiếm thính đã trao đổi với các gia đình về các chủ đề liên quan tới thính học và trị liệu theo phương pháp Nghe - Nói bao gồm:
- Cách đọc thính lực đồ
- Mối liên hệ giữa Nghe & Nói – ngôn ngữ Nói
- Công nghệ trợ giúp Nghe
- Các phương thức nhằm Hỗ trợ trẻ Nghe và Phát triển ngôn ngữ
- Phát âm

CHIA SẺ CÁC CÂU HỎI CỦA PHỤ HUYNH

1/ Con tôi mới đeo máy trợ thính được 1 tháng, hỏi phải mất bao lâu cháu có thể nghe được và nói được?
2/ Chuyên gia hướng dẫn không nên để trẻ xem tivi hay chơi game, iPad.. quá nhiều. Nhưng tôi lựa chọn tải các chương trình bài hát thiếu nhi, kể chuyện thiếu nhi, video dành cho con tôi xem khi không tương tác với con thì thấy cháu thích thú và có thể học thuộc hoặc bắt chước rất nhanh, như vậy thì có sai không?
3/ Cháu tôi đã cấy ốc tai Cochlear lúc 2 tuổi, đến nay được 3 năm. Cháu giao tiếp với gia đình thoải mái và bình thường. Nhưng khi cháu nói câu dài khoảng 10 từ thì trật tự câu thường không đúng, như vậy thì phải làm gì?
4/ Con tôi cấy ốc tai được 1 năm, hiện nay cháu còn ngọng nhiều phụ âm. Tôi muốn hỏi cái ngọng này có đi theo cháu mãi về sau hay không? Hay chỉ có mấy năm đầu thôi?

Có rất nhiều câu hỏi để các bạn tham khảo và chia sẻ với chuyên gia trong vòng 1 tuần nữa khi đoàn còn đang làm việc tại HN. Hãy gửi câu hỏi tới chúng tôi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ghi lại những hoạt động đã diễn ra nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

683 Rifampicina 50 mg Caja x 50 cГЎps buying cialis online oh i ll be fine and when you re in the hospital having your ovaries removed and saying goodbye to your dream of having a baby due to your own selfishness, then who would you blame

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Đặt hẹn lịch tư vấn
phone_call_fill
Hotline: 0914 833 380
0.04366 sec| 2126.055 kb