x
Gửi thông tin để được tư vấn sớm nhất
Họ và tên*:
Email*:
Số điện thoại*:
Chọn ngày đến*:
Chọn trung tâm đến*:

TRỢ THÍNH CÁT TƯỜNG TỔ CHỨC WORKSHOP THIẾT BỊ THÍNH HỌC TẠI HÀ NỘI

- Tin tức
TRỢ THÍNH CÁT TƯỜNG TỔ CHỨC WORKSHOP THIẾT BỊ THÍNH HỌC TẠI HÀ NỘI

Đại diện cho Hội TMH Hà Nội, PGS. TS. BS. Lương Hồng Châu, nguyên Phó Giám đốc bệnh viện TMH TW Nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến đã phát biểu mở đầu chương trình, kêu gọi trách nhiệm của các cán bộ y tế nói chung về thực hiện chăm sóc thính lực cho trẻ em và người dân Việt Nam nói chung, đặc biệt khi dân số càng ngày tuổi thọ càng cao. Bên cạnh các chỉ định quen thuộc là đo thính lực và nhĩ lượng thông thường, cũng nên đưa các chỉ định về test TEN & QuickSINTM…test thăm dò chức năng vòi nhĩ khi màng nhĩ còn nguyên vẹn hoặc thủng màng nghĩ trong chi định thăm khám thường quy.

 


Chương trình thu hút hơn 100 nhà chuyên môn, cán bộ ngành y tế thuộc lĩnh vực Tai Mũi Họng miền Bắc tham dự

 

 


PGS.TS.BS. Lương Hồng Châu phát biểu khai mạc buổi workshop tập huấn thính học lâm sàng

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị thính học cơ bản đã và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới, Inventis - nhà nghiên cứu và phát triển và sản xuất cũng mang đến những bước phát minh có tính đột phá với ứng dụng công nghệ thông tin của máy tính bảng, iPad hoặc laptop để điều khiển thực hiện các test đo thính học cho bệnh nhân. Inventis cũng giới thiệu những thiết bị mới giúp chuyên gia thính học đánh giá được hiệu quả hiệu chỉnh máy trợ thính phục vụ bệnh nhân. Hơn thế nữa Inventis còn cung cấp thiết bị kiểm định hiệu chuẩn cho các trang thiết bị thính học tại các bệnh viện, phòng khám & trung tâm trợ thính. Lần đầu tiên các nhà chuyên môn, cán bộ y tế Việt Nam được trải nghiệm & thực hành trực tiếp trên tất cả các trang thiết bị thính học hiện đại của Inventis (Ý).
 

 

 

 

Kỹ sư Riccardo Rizzoli (Ý) giới thiệu phát minh tân tiến nhất ứng dụng cho chăm sóc thính học

 

 

Các cán bộ y tế ngành Tai Mũi Họng rất thích thú với thao tác thực hành test đo thính lực tự động của Inventis, tự trả lời kết quả để khám sức khỏe nhanh chóng và tiết kiệm chi phí

Cũng trong chương trình lý thuyết, chuyên gia thính học Amirah Anwar Binti đã trình bày các protocol chẩn đoán & chăm sóc thính học tại bệnh viện phân chia theo độ tuổi bệnh nhân, từ lúc sơ sinh tới khi về già. Nội dung đã được các đại biểu học viên đánh giá cao về tính hệ thống và ứng dụng thực tế.

 

 

Chuyên gia thính học Amirah Anwar Binti (Malaysia) trả lời các câu hỏi về chẩn đoán thính học

 

 

Hỏi đáp và hào hứng với cơ hội trực tiếp sử dụng thiết bị cũng các kỹ sư nước ngoài

Inventis tự hào là một trong số rất ít nhà xản xuất trên thế giới có khả năng cung cấp đầy đủ các chủng loại trang thiết bị phục vụ chuyên sâu cho ngành thính học, cũng như cung cấp những tính năng tân tiến cho các thiết bị dòng cao cấp nhất thế giới với màn hình cảm ứng và phần mềm thông minh quản lý dữ liệu test đo. Trang thiết bị thính học của Inventis có phổ rộng với các cấp độ chức năng đầy đủ phù hợp cho nhiều cơ sở thuộc ngành vệ sinh lao động, Viện giám định y khoa, Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi trường, Các Trung tâm y tế dự phòng, các TT bảo vệ sức khỏe cũng như các Bệnh viện đa khoa hoặc Bệnh viên chuyên khoa TMH.

Trợ thính Cát Tường sẽ luôn tiếp tục đóng góp để giới thiệu và cập nhật thông tin chuyên môn về lĩnh vực thính học cùng với các cán bộ y tế Việt Nam từ những năm 1997 tới nay. Chúng tôi luôn coi trọng phát triển chuyên môn để hoàn thiện chất lượng phục vụ cho người khiếm thính Việt Nam, nâng tầm ngang với các nước trong khu vực châu Á.

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Đặt hẹn lịch tư vấn
phone_call_fill
Hotline: 0914 833 380
0.14860 sec| 2117.797 kb